Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Chào luật sư sở hữu trí tuệ, tôi muốn biết sản xuất, vận chuyển, nhập khẩu, buôn bán vật mang nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý vi phạm có bị coi là hành vi xâm phạm quyền không? Xin chào luật sư , cho tôi hỏi trường hợp bị thiệt hại hoặc có khả năng bị thiệt hại do hành vi cạnh tranh không lành mạnh có thể yêu cầu xử lý không? Vậy tôi muốn hỏi luật sư rằng liệu công ty tôi có cần đăng ký bảo hộ thương hiệu không?.

Xin chào các anh chị Luật sư công ty LHD, em có một câu hỏi mong các anh chị tư vấn đó là trong những trường hợp nào thì văn bằng bảo hộ bị chấm dứt? Tôi là người nuôi ong, tôi dự định mở một cơ sở phối giống nhân tạo cho ong mật và gắn nhãn mác cho sản phẩm từ con ong như mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa. Tôi thật sự rất thích bài thơ này và muốn viết lại toàn bộ ý của bài thơ này để trở thành một câu chuyện thì có phải xin phép nhà nước không?

Công ty tôi có sản xuất và bán một loại sản phẩm kem trắng da. Tôi thấy trên bao bì của các sản phẩm kem trắng da của công ty khác có in một dãy mã số mã vạch. Kính gửi Luật sư Công ty Luật Hồng Đức, tôi hiện có nhu cầu sản xuất và bán một số sản phẩm quần áo thời trang do tôi tự thiết kế. Tôi cũng đã nghĩ ra một thương hiệu cho riêng mình. Tháng 10 năm nay (2017), Công ty tôi muốn nộp đơn đăng ký nhãn hiệu WAKA cho sản phẩm thức ăn chăn nuôi.

Công ty tôi đã được cấp giấy chứng chứng nhận đăng ký nhãn hiệu từ năm 2015. Tôi muốn đăng ký bản quyền thì mọi người nói rằng tôi chỉ được đăng ký giải pháp hữu ích và không được đăng ký sáng chế. Bây giờ tôi có dự định mua lại những máy móc sản xuất quạt máy của công ty này, rồi sau đó mang đi một nơi khác để sản xuất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Tư vấn đăng ký quyền sở hữu thương hiệu cho công ty