Tư vấn đăng ký quyền sở hữu thương hiệu cho công ty

Quý công ty có thể tư vấn cho Chúng tôi được không ? Mình có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu : TAN THANH LOI FROZEN (Tân Thành Lợi ). Bên mình làm xuất khẩu nhưng do có cty trùng tên " Thành Lợi " nên ko đăng ký được. Tôi có nhu cầu đăng ký nhãn hiệu, xin vui lòng báo giá và tư vấn giúp, cảm ơn!

Tôi muốn đăng ký nhãn hiệu về sản phẩm phân bón của công ty chúng tôi. CCông ty chúng tôi đang có nhu cầu đăng ký tên thương hiệu và mã vạch sp. Vui lòng báo giá qua Mail @. Tôi muốn nhập khẩu sản phẩm sản xuất tại trung quốc, sau đó về đăng ký và gắn nhãn hiệu công ty tôi lên.

Tôi muốn đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho sản phầm thực phẩm và mỹ phẩm, hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, vui lòng email báo phí email: my2211@ Vậy xin Luật sư cho biết các điều kiện, quy định và thủ tục đăng ký nhãn hiệu. Tôi muốn đang ký nhãn hiệu cho sản phẩm gạch khung nung (03 loại), chi phí tư vấn, làm hồ sơ đến khi nhận được nhãn hiệu là bao nhiêu?

Xin tư vấn cho tôi về thủ tục giấy tờ để làm đăng kí thương hiệu và giá cả dịch vụ! Việc đăng ký nhãn hiệu có phải là bắt buộc hay không? Xin cho biết thủ tục (quy trình và các giấy tờ cần thiết) và địa chỉ cơ quan quản lý nhà nước cho đăng ký bảo hộ logo của công ty mới thành lập.

Sản xuất, gia công hàng hóa có cần đăng ký nhãn hiệu không? + Đối với đơn đăng ký nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận phải có: quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể/nhãn hiệu chứng nhận; Cục sở hữu trí tuệ xem xét các điều kiện đăng ký nhãn hiệu từ đó đánh giá khả năng cấp văn bằng cho nhãn hiệu mà doanh nghiệp đăng ký.

Nhãn hiệu là những dấu hiệu để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của đơn vị kinh doanh này với đơn vị kinh doanh khác. Ngữ cảnh 4: Kết hợp từ 3 ngữ cảnh trên, nếu bạn để hệ thống Youtube nhận thức và nắm được hành vi của mình thì bạn sẽ có một trang Youtube mang đậm tính cá nhân hoá dựa trên đúng sở thích của mình. Youtube -Mạng xã hội video lớn nhất hiện nay là một ví dụ điển hình trong việc sử dụng AI để dự đoán và thiết lập nguồn nội dung chuẩn xác cho người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ