Chuyển Giao Công Nghệ

Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Xuân và Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Miền Nam trong đợt chuyển giao công nghệ. Ngay từ năm 1991, CONCETTI đã là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được lựa chọn làm đại diện sở hữu trí tuệ và là công ty duy nhất của Việt Nam được cấp phép hành nghề Đại diện sở hữu trí tuệ” tại Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào từ năm 1993. Và cung cấp thiết bị sản xuất cồn khô cồn thạch đến với Quý khách hàng thiết bị sản xuất cồn khô cồn thạch 2 trong 1, "tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, không cần nhiều nhân công chỉ 2 đến 3 người có thể sản xuất trên 2 tấn cồn một ngày ( những quy trình thông thường 7 đến 8 người )"

Viện Sinh thái học Miền Nam (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) cùng với tổ chức Global Wildlife Conservation và Viện nghiên cứu Vườn thú... Cây Quinoa, tên khoa học Chenopodium quinoa Willd., là một loài trong họ Rau muối (Chenopodiaceae), thường được sử dụng như một loại ngũ cốc. Sản xuất kháng thể theo công nghệ tế bào lai đã thu được nhiều thành công và đã được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu, chẩn đoán và...

Khi phát hành lại thông tin trên Website cần ghi rõ nguồn: "Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam". Chi nhánh Viện Dầu Khí Việt Nam - Trung Tâm Ứng Dụng Và Chuyển Giao Công Nghệ. Chúng tôi đã cùng đã song hành cùng với các đơn vị, nhà máy, công trình giải quyết thành công những vấn đề liên quan đến ăn mòn trong 15 năm qua.

Hợp tác với các đơn vị khác trong Trường Đại học Quy Nhơn để phát triển, nghiên cứu về ứng dụng Khoa học - Công nghệ trong giáo dục và đời sống. Nghiên cứu mới về thực trạng liên kết đại học - công nghiệp ở Việt Nam, những động lực và hạn chế của hoạt động liên kết trong nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế tri thức. - Cung cấp dịch vụ tư vấn, chuyển giao công nghệ - tri thức trong lĩnh vực công nghệ hàng không vũ trụ trong và ngoài nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn đăng ký quyền sở hữu thương hiệu cho công ty

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ