Thủ tục đăng ký thương hiệu

Tôi muốn đăng ký nhãn hiệu sản phẩm địa phương đó là Cà Phê (Lâm Hà), Cho tôi xin thủ tục và các loại giấy tờ cung cấp, vui lòng báo giá trọn gói cho chúng tôi ? Tôi muốn đăng ký nhãn hiệu sản phẩm địa phương đó là gạo, , cho tôi xin thủ tục và các loại giấy tờ cung cấp, vui lòng báo giá trọn gói cho chúng tôi, xin cám ơn. Tôi muốn đăng kí thương hiệu sản phẩm, cho tôi xin báo giá và trình tự thủ tục cũng như giấy tờ cần cung cấp, Chúng tôi đăng ký khoản 12 nhãn hiệu với các tiêu chí cho Thương mại, nhà hàng, và thực phẩm ?

Tôi muốn thành lập nhãn hiệu thời trang ,nhưng không thành lập doanh nghiệp, có làm được không ạ.?và khi có nhãn hiệu riêng thì có phải mất phí duy trì hay những phí gì lên quan không ạ ? Nhãn hiệu được coi là nổi tiếng khi nó được sử dụng liên tục cho hàng hóa, dịch vụ có uy tín và do vậy được biết đến một cách rộng rãi. Chức năng chính của nhãn hiệu là để phân biệt các nhà sản xuất, kinh doanh và chỉ dẫn nguồn gốc của sản phẩm/dịch vụ. Ngoài ra, nhãn hiệu còn có một số chức năng phụ mà các doanh nghiệp cần quan tâm khai thác như chức năng chỉ dẫn chất lượng, chức năng quảng cáo và chức năng hỗ trợ kiểm soát và tổ chức thị trường.

Văn bằng độc quyền nhãn hiệu của Cục hoặc Công văn khiếu kiện đến khi không còn có thể kiện được nữa. ☑ bản đồ khu vực địa lý (nếu nhãn hiệu đăng ký là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của sản phẩm, hoặc nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận có chứa địa danh hoặc dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương); Dấu hiệu cấu thành lên nhãn hiệu: Có thể cấu thành từ tên thương mại của nhãn hiệu, hoặc các từ, số mà doanh nghiệp cho là ý nghĩa, đại diện cho sản phẩm/ dịch vụ của mình.

Các sản phẩm ví điện tử có thể nhận diện được những hành vi bất thường không nằm trong logic đề ra để phát hiện gian lận hoặc thanh toán bẩn”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công