Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công

Nếu đơn đăng ký nhãn hiệu đáp ứng đủ điều kiện thì Cục Sở hữu trí tuệ ra Thông báo dự định cấp văn bằng cho nhãn hiệu mà doanh nghiệp đã đăng ký. # Tra cứu có phí bảo đảm 100% khả năng nhãn hiệu đăng ký thành công. Có khả năng phân biệt hàng hoá,dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá,dịch vụ của chủ thể khác.

Ngoài các ví dụ trên, thì gần đây nhất Facebook -Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã áp dụng khả năng identify anomalies trong AI vào việc nhận diện các nội dung mang ý nghĩa tiêu cực trong cuộc sống của người dùng, để gửi đi lời cảnh báo tự tử đến người thân của họ. Các sản phẩm tin tức có thể nhận diện được những nội dung bẩn” trong khu vực nhận xét. Như đã nói ở trên, mình và các bạn đang sống trong những ngày tháng đầu tiên của kỷ nguyên AI phát triển.

Và với lý do quá lớn và đầy thuyết phục mà mình liệt kê thì đây là thời điểm tốt nhất, để một nhà thiết kế sản phẩm bắt đầu tìm hiểu về AI đặc biệt là Machine learning và ứng dụng ngay vào sản phẩm của mình. Điều này giúp bạn có thể định nghĩa và phối hợp cùng với các developer. Quay trở lại câu hỏi được đặt ra ở trên thì hầu hết mọi ý kiến đều đồng tình rằng: Nếu là một nhà thiết kế sản phẩm, bạn nên biết về cách thức vận hành của các thuật toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Tư vấn đăng ký quyền sở hữu thương hiệu cho công ty

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ