DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ

Không ngừng xây dựng, cải cách, và nâng cao chất lượng tổ chức các sự kiện và các dịch vụ để luôn nhận được sự tin tưởng cao nhất từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ. Dịch vụ đào tạo và chuyển giao công nghệ CAD/CAM/CAE/PLM chuyên nghiệp, tận tình.

Trải nghiệm của khách hàng về các giải pháp là điều chúng tôi quan tâm hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng đã được đánh giá và chọn lựa chi tiết, nhằm giải quyết nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng tối ưu nhất. Cựu sinh viên Khoa Sinh học, Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ Enzym và Protein, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.

VIỆN KHOA HỌC VẬT LIỆU - VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM. PLMED VIỆT NAM tự tin hợp tác chuyển giao công nghệ giảm béo ROBOLEX tại BÍCH HÒA SPA. Để giúp trang web của chúng tôi thân thiện với người dùng hết mức có thể, chúng tôi sử dụng cookie.

Quy định về đối tượng và tiêu chuẩn danh hiệu Anh hùng Lao động và Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ đổi mới. Tiêu biểu cho thành tích thi đua yêu nước của nhân dân và Lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ đổi mới. Là tấm gương mẫu mực về mọi mặt của đơn vị, địa phương, của ngành; được đồng nghiệp, đơn vị và nhân dân địa phương thừa nhận, suy tôn.

Quản lý tốt tiền vốn, tài sản, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên chức và lao động trong đơn vị. Có công trình nghiên cứu có giá trị đặc biệt, được ứng dụng vào thực tiễn hoạt động quân sự, an ninh hoặc kinh tế, xã hội đem lại hiệu quả thiết thực. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công/Chia sẻ tương tự ; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công