Công ty phát triển ứng dụng thực tế ảo

Trong những năm gần đây việc triền khai cả AR và VR đã tăng lên một cách nhanh chóng một phần là do các thiết bị đang dần phổ biết hơn trước và thế nữa là những hiệu quả to lớn mà nó mang lại so với truyền thống, trong tất cả các lĩnh vực khác nhau giáo dục dạy nghề, y tế, du lịch, thương mại, truyền thông, marketing trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, thương mại điện tử, thời trang , nội thất.. Khách hàng được mục sở thị không gian sống, nội thất, cảnh quan xung quanh bằng việc đi lại trong không gian thật, tương tác trực tiếp với đồ nội thất, màu sắc, cách bày trí các đồ đạc trong nhà ( không gian 3D ) để đánh giá thực tế ngôi nhà. Khi trẻ tô màu xong "hô biến" nó sẽ sống lại có thể chuyển động, giao tiếp với người sử dụng thông qua ứng dụng trên smart phone, tabet.

Sự mới mẻ, hấp dẫn, lan tỏa nhanh chóng sẽ thu hút rất nhiều người tiếp xúc, thử, và chia sẻ.. Cho phép tự trải nghiệm sản phẩm trước khi mua mọi nơi, mọi lúc, tích hợp tính năng mua hàng - gọi là Marketing trải nghiệm, xóa hết khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian,tăng sự hài lòng thu hút truyền thông và lan tỏa thương hiệu như hãng xe Volvo, Land Rover và hãng sơn Dulux. Việc ứng dụng thực tế ảo trong du lịch là một đột phá mới, thu hút sự chú ý của du khách tới các địa điểm du lịch của các địa phương. Công nghệ thực tế ảo sẽ phát huy tối đa sự thu hút đó, tạo nên sự ấn tượng, thèm khát đến một địa điểm nào đó mà họ chưa có điều kiện hoặc đang trong quá trình tham khảo chúng.

Quảng bá Du lịch với thực tế ảo, Bảo tàng, di tích và cổ vật sẽ được nhiều người trải nghiệm, biết đến hơn mà không cần đến tận nơi, là cách quảng bá tốt nhất, thu hút nhất. Chúng tôi sẽ mang Công nghệ mới VR, AR tạo nên hiệu quả và sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Công ty thực tế ảo tốt nhất hiện nay, được khẳng định qua các dự án, sản phẩm cụ thể.

Chúng tôi cũng phát triển thực tế ảo tăng cường tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả. Nhận chuyên tư vấn, viết đề án triển khai các dự án thực tế ảo trong giáo dục. Công ty triển khai thực tế ảo trong bất động sản tốt nhất hiện nay với nội dung phong phú. Công ty phát triển ứng dụng thực tế ảo trong du lich hay nhất, nhằm quảng bá, thu hút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công