Các sản phẩm do Khoa Trí nghiên cứu

Công ty TNHH Khoa Trí là nhà phân phối độc quyền của hãng Sensidyne tại Việt Nam. Sensidyne cung cấp sản phẩm lấy mẫu khí cho một loạt các quá trình, sản xuất và các ngành công nghiệp cơ sở hạ tầng bao gồm điện, hóa chất, dầu khí, khai thác mỏ, khí công nghiệp, bán dẫn, kim loại, nước và các cơ sở xử lý chất thải trên toàn thế giới. Các sản phẩm do Khoa Trí nghiên cứu, phát triển và sản xuất.

Apexinstrument là một trong những người tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các thiết bị lấy mẫu trong khí thải ống khói. Ở đây, có 4 mảng ứng dụng công nghệ Blockchain quan trọng nhất tại TPHCM. Thứ nhất là ứng dụng Blockchain trong cung cấp các dịch vụ công.

Như thế, Blockchain không chỉ là phương tiện hỗ trợ sản xuất, kinh doanh mà cao hơn là công cụ giúp làm thay đổi tập quán canh tác, hướng tới các chuẩn mực quốc tế khi nước ta hội nhập ngày càng sâu với quốc tế. Thứ tư là ứng dụng Blockchain trong phát triển xã hội. Đơn cử như đối với các trung tâm chăm sóc sức khỏe, dữ liệu khách hàng là một vấn đề rất nhạy cảm cần bảo mật về quyền riêng tư một cách tuyệt đối.

Đặc biệt hơn US còn là đơn vị sở hữu độc quyền nhiều công nghệ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng cao được tạo ra bởi những chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trên thế giới. Hiện nay, trong lĩnh vực chăm sóc da, duy trì tuổi thanh xuân, US đang sở hữu những công nghệ hàng đầu giúp làn da luôn trắng mịn, khỏe đẹp như: Gần đây, vào tháng 6 năm 2018, viện thẩm mỹ US đã tiếp tục tiếp nhận một công nghệ làm đẹp, một phương pháp giảm cân mới với nhiều đột phá hơn mang tên Ultra Lipo Cell.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực giảm cân, các công nghệ giảm béo không xâm lấn như Ultra Lipo Cell, Ultra Lipo Pro,... mang đến hiệu quả tốt hơn từ 5 đến 10 lần so với những phương pháp giảm cân thông thường (ăn kiêng, tập thể dục, uống thuốc giảm cân,...). Cuối năm 2018, US đã được vinh danh trong ngành làm đẹp châu Á với 2 giải thưởng lớn Top 1 - Giảm béo, Trẻ hóa hiệu quả nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2018” và Hệ thống Spa tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” tại Lễ trao giải Thương hiệu Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Châu Á- Thái Bình Dương được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, viện thẩm mỹ US International Clinic & Spa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp như ý, sự hài lòng và mãn nguyện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công