Đăng ký Thương Hiệu hiện tại

Mình muốn bên bạn tư vấn: thương hiệu của mình chưa được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, vậy có thể đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ được không, nếu đăng ký được thì hồ sơ cần những gì, thời gian, chi phí như thế nào ? Thưa Luật sư công ty luật Hồng Đức , tôi muốn gửi thư thông báo đến một công ty khác đã vi phạm sử dụng thương hiệu mà công ty chúng tôi đã đăng ký và đã được cấp giấy sở hữu trí tuệ, nhưng tôi chưa biết nội dung thư phải soạn như thế nào cho đúng luật, mong luật sư tư vấn giúp tôi. Tôi và người chủ của công ty đã thỏa thuận là sẽ bán cho tôi cả máy móc sản xuất quạt và cả thương hiệu quạt, (quạt sau khi tôi sản xuất ra sẽ có nhãn hiệu là Bofan, và tôi độc quyền nhãn hiệu này).

Chính vì vậy doanh nghiệp có thể sử dụng nhãn hiệu đã nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ để gắn lên các sản phẩm của mình. Cho em hỏi đăng ký logo và nhãn hiệu, 1 sản phẩm độc quyền có được không , thủ tục đăng ký gầm những gì. Dạ kính chào luật sư. hiện tại bên em mong muốn được luật sư giải đáp được một số thắc mắc như sau ạ: 1. đăng kí nhãn hiệu cần các thủ tục, chi phí, và đăng kí như thế nào là hợp lý nhất ạ. 2. nhãn hiệu là bên em tự thiết kế hay như thế nào ạ. Em xin chân thành cám ơn và mong luật sư có thể phản hồi sớm giúp em ạ.

Bệnh viện tôi (ở Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), cần đăng ký bảo hộ logo và thương hiệu của bệnh viện và sử dụng dịch vụ ủy quyền cho công ty đăng ký, xin hỏi giá trọn gói là bao nhiêu? Tôi muốn nhập khẩu sản phẩm từ trung quốc về sau đó đăng ý và gắn nhãn hiệu của công ty tôi lên có được không? Ở Việt Nam, nhãn hiệu nổi tiếng sẽ do Cục Sở hữu trí tuệ xem xét và công công nhận trên cơ sở các chứng cứ pháp lý và thực tế sử dụng của nhãn đó đủ tiêu chuẩn để được công nhận là nổi tiếng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển Giao Công Nghệ

Trao đổi tư vấn quyền sở hữu trí tuệ

Những điều cần biết sau khi đăng ký thương hiệu thành công